Sunday, October 9, 2011

Sarah Geronimo pinagalitan ni Mader? & ipack up na si Piolo Pascual October 2,2011

Pasado na si Sarah G kay Sam Milby nagshoshort na e..*-^



ASAP ABS-CBNASAP ABS-CBN  

Who's Laughing Now? - Sarah G ♡♡♡











Ang gwapo at ganda ng mga Dancers at Sexy ni Sarah G.



 TV5 

Iya Villania, galit kay Uma Khouny? Pagpapa-sexy ni Sarah G. iniyakan ng mommy? Detalye sa  11AM!

Watch reaction of Mommy Divine *-^


Ok lang pagalitan ang anak basta hindi sa maraming tao.. kala ko sa Showbiz magazines  ko lang mababasa ang o.a protective ng nanay niya yon pala mawewitness ko rin pala sa Video naalala ko nong high school i invite my bff girl friend to my cousin 18th birthday pinaalam ko naman at yon nga lang di ko natandaan na kailangan pala umuwi siya ng 10pm e pagkalam ko mga 12am uwi na kami naku yong nanay sumugod ng 11pm sa party sabay sa bunot sa anak niya na shock ako at wala akong magawa kundi mag sorry sa nanay niya. pero sana na hindi ganon ang mga magulang dahil nakakahiya po na pahiyain kami sa maraming tao pwede naman po kaming kausapin sana yong nanay ni Sarah G. last  niya na itong gawin sa anak niya at 23yrs old na si Sarah Geronimo she know what she's doing pag nag-inarte pa siya ng ganyan kawawa anak niya  dahil maraming nakakanood nakakawitness ng attitude niya at hindi naman lahat e.. idol ang anak niya ..syempre pag fiestahan niyan ng echesmosang blogger katulad ko :p



G-Force worried?



-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hindi ko mapigilang hindi i post ang mga funny tweets na nababasa ko tungkol kay Piolo Pascual so Hilarious this is for you Pasionista*-^



 Ani Africa ♫ 
Watching ... Ay... Si Piolo... Asdf HAHA! Caught on the act! :)))







 Ani Africa ♫ 
 by SamKace
Watching ... Ay... Si Piolo... Asdf HAHA! Caught on the act! :)))
 Daimie ✔ 
 by SamKace
Hindi ko kailangan ng lalakeng kasing lakas ni Superman o kasing gwapo ni Piolo Pascual, ang kelangan ko ay yung di ako iiwan.
 ven 
 by SamKace
Piolo did not thank  when he accepted the platinum awards hmmm




 Rozina Salcedo 
 by SamKace
go away Piolo ur so panget
 Maan Custodio 
 by SamKace
buhay pa pala si piolo..... croo
 Kristin Kei ♥ 
 by SamKace
Yaaaa ayoko kay Piolo. Heartthrob? Sus HAHAHA
 ken ✔ 
 by SamKace
Boy ang sa lyrics ni Piolo, bumigay na ata.
 g3 san diego 
 by SamKace
Hands down, piolo pascual is the most beautiful man in showbiz 
 kathrina camagan 
 by SamKace
": Yuck ah. Piolo so gay." -agi gid mana sa waa.
 Star Robles 
 by SamKace
Bakit ba kinikilig sila kay Piolo? Eh bading naman. Kainis. Sayang kagwapuhan eh!!!
 Gwen Pimentel™ ☮ ♥ 
 by SamKace
piolo, please. BYE
 yuki♫ 
 by SamKace
Piolo, mas maganda pa pagkanta ng One Direction diyan! HAHA
 Randel Bernandino 
 by SamKace
Bkt hndi pnalitan ni Piolo yung boy ng girl sa kanta nya? Haha
 Rozina Salcedo 
 by SamKace
Feeling gwapo si Piolo ew.
 ♔Sam♥KC's Fanatics♛ 

@ 
wahaha! RT  Excuse me sa lyrics ni piolo, "boy if I could have money, I'll buy a house where we could live."Tlagang boy? Lols
 robbie b tengco 
 by SamKace
Excuse me sa lyrics ni piolo, "boy if I could have money, I'll buy a house where we could live." Tlagang boy? Lols 
 ♔Sam♥KC's Fanatics♛ 

@ 
Dito 'to ako natawa haha!! ;) RT  sana hindi na lang kumakanta si Piolo. sira na yung song. :|
 Jessica Francis 
 by SamKace
sana hindi na lang kumakanta si Piolo. sira na yung song. :|
 Qki Mercado 
 by SamKace
Tanda na ni Piolo! Suuuuuuus
 Patty Valle 
 by SamKace
Everytime Piolo sings, his veins on his neck seems like theyre going to pop and explode! Galit na galit! 
 Jerry Manilag 
 by SamKace
ang bilis naman. 6x platinum agad for Piolo? Pero last time lang ata 4x lang yun bago siya tumulak para sa Asean tour 'kuno'?
 Jesi Corpuz 
 by SamKace
Bakit ganon kumanta si Fafa Piolo nila? Parang di na siya singer. 
»
 Aya Abriam 
 by SamKace
Eww piolo stop being so pacute, matanda ka na hahaha
 PINOY TAYO 
 by SamKace
yung feeling na parang HINDI ka importante para sa kanya.


 ♔Sam♥KC's Fanatics♛ 

@ 
RT     why PIOLO didnt mention KC, only his son inigo...
 ♔Sam♥KC's Fanatics♛ 

@ 
RT  I am starting to hate Piolo!



 ♔Sam♥KC's Fanatics♛ 

@ 
RT     This Piolo is getting on my nerves.
»
 ♔Sam♥KC's Fanatics♛ 

@ 
huh! RT  Piolo did the right thing...he said his son is watching the show..so it's okay..that's a big deal to his son...bata yun!



 ron alfonso 

Panahon na para ipack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda, ako na bahala sa red lip stick mo... LOLZ





 Andi Trinidad 


"Panahon na para i-pack up mo yang Piolo Pascual mo, ilabas mo dyan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo" - No Other Gay




 Dex 


"Panahon na para i-pack mo yang Piolo Pascual mo't ilabas na dyan si Vice Ganda. Ateng ako na bahala sa red lipstick mo!" - 








 fu espiritu 



RT : dami kong tawa about piolo .. HAHaHA---chorvahin ka raw niya. chos. may ganon?!
 yane legion 



dami kong tawa about piolo .. HAHaHA 




 IAmTheOnlyBeben 


"Panahon na para i-packup mo yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda mo! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo!" 




 Kaypee Colet 


"”Panahon na para i-pack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na..." 






 Abe Licudan 


Panahon na para ipack mo yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na dyan si Vice Ganda mo! Ateng, ako na bahala sa red lipstick mo!  






 Raymond Santiago 


Panahon na para i-pack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda ! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo!






 Pauline De Joya 


panahon na para i-pack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda. ateng ako na bahala sa red lipstick mo.






 Tricia deTorrontegui 


RT ”Panahon na para i-pack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala... tumblr.com/xks53j7c2e




 Karlus David Libiran 


Panahon na para i-pack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo! 




 poma 


For some weird reason, this Emma-Mr. Schuester love affair reminds me of KC and Piolo.






 ♕★Kharl Fernandez★♕ 


Panahon na para i-pack mo na ‘yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na d’yan si Vice Ganda. Ateng ako na bahala sa red lipstick mo.






 Marleey Sagun 


@ 
 Panahon na para i-pack up mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo!”








 Lemy King 


"Panahon na para ipack up mo yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda. Ateng ako na bahala sa red lipstick mo"-  :))






 Carlo Navallo 



Panahon na para i-pack mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo! 
»
 Carl Michael ♔ 



"Panahon na para i-pack mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo!" 






 alexis montano ❤ 


Panahon na para i-pack mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo! 






 eds 


Panahon na pra i-pack up mo yang Piolo Pascual mo,ilabas mo na jan si Vice Ganda!Ateng ako n bahala sa red lipstick mo! 






 Cha Cobarrubia 


"I-pack up mo na yan Piolo Pascual mo! Ilabas mo na dyan si Vice Ganda mo! Ako na bahala sa red lipstick mo!" LMAO




 Crisel Alcantara 


Panahon na para i-pack mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda! Ateng ako na bahala sa red lipstick mo! 




 Dear Bakla 


Panahon na para ipack up mo yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na diyan si Vice Ganda!




 I Love Titiniwillie 


@ 
 Hindi noh! tsaka di ko crush si piolo! Bading yan eh! wahhaha






 grace cruz 


Sorry sa mga taga capitolyo na hindi nakita si piolo...it is security's decision na idaan po sya sa likod. Sana po maintindihan nyo..







Damon Salvatore!!!!
 ginamit na ring publicity ang style na ganyan, si Piolo saw inoferan ng 1 billion noon,pero tinanggihan daw ni Piolo..






 Prima Bitcherina 


@ 
 P1B para kay Piola? Aminin natin w/o ABS behind him (S)Hes NOTHING!!! Fifi Gandanghari ang bagsak nya bhahwwahawhawhawhawhawh!






 Gerry Robinson 


Panahon na para i-pack mo na yang Piolo Pascual mo, ilabas mo na jan si Vice Ganda!






 Em'z .ü 


Haha. PioLo PascuaL is her. <3






 Jeman Villanueva 


ang weird pala ng feeling na kasabay si Piolo Pascual sa cr na kayo lang dalawa. lol.

No comments:

Post a Comment